Chính sách đổi trả hàng hóa tại Hệ thống bán hàng trực tuyến Siêu Thị Việt Nam
* Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc gian hàng thương nhân thành viên tại Sàn Giao dịch điện tử Siêu Thị Việt Nam và các sản phẩm thuộc Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả) được liệt kê chi tiết bên dưới.
**Các sản phẩm thuộc gian hàng của Thương nhân thành viên, sẽ được áp dụng chính sách Đổi/Trả hàng/Bảo hành và Hoàn tiền theo quy định của Chủ gian hàng.
** Đối với khách hàng tại khu vực Tp.HCM: Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại văn phòng đổi trả hàng của Siêu Thị Việt Nam . Thời gian phục vụ: từ 9:30 đến 17:30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Hệ Thống Bán Hàng Trực Tuyến thuộc Siêu Thị Việt Nam.
Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Hệ Thống Bán Hàng Trực Tuyến thuộc Siêu Thị Việt Nam
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Hệ Thống Bán Hàng Trực Tuyến thuộc Siêu Thị Việt Nam. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.
Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
I. Các trường hợp được đổi trả hàng
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý " mất phí 10%")
Tất cả mặt hàng mua từ Hệ Thống Bán Hàng Trực Tuyến thuộc Siêu Thị Việt Nam và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Hệ Thống Bán Hàng Trực Tuyến thuộc Siêu Thị Việt Nam & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
- + Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- + Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- + Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- + Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
- + Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng
Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả):
Danh mục sản phẩm
|
Loại sản phẩm
|
Điện thoại & Máy tính bảng
TV, Video & Âm thanh
Máy vi tính & Laptop
Máy ảnh & Máy quay phim
|
Sản phẩm của thương hiệu Apple (iPhone, iPad, iPod, iMac…)
Sản phẩm điện tử đã được kích hoạt bảo hành
|
Đồ gia dụng
|
Sản phẩm điện lạnh, Điện gia dụng
|
Thời trang & Du lịch
Thể thao
|
Các sản phẩm giày dép
Phụ kiện thời trang, đồng hồ, nữ trang
Tất (vớ), đồ lót, đồ bơi, nón bơi.
|
Trẻ sơ sinh, Trẻ em & Đồ chơi
|
Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé
Đồ lót, đồ bơi của bé
|
|
|
Chăm sóc sắc đẹp & Sức khỏe
|
Mỹ phẩm và nước hoa
Thực phẩm chức năng
Dụng cụ hỗ trợ tình dục
|
Các sản phẩm khác
|
Sản phẩm thanh lý
Các sản phẩm giảm giá quá 35%
Sản phẩm quà tặng kèm
Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy
Thực phẩm, đồ uống
Hoa và các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác
|
* Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Siêu Thị Việt Nam khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Siêu Thị Việt Nam có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Hệ Thống Bán Hàng Trực Tuyến thuộc Siêu Thị Việt Nam, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
- Bước 3:Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với Hệ Thống Bán Hàng Trực Tuyến thuộc Siêu Thị Việt Nam
**Lưu ý: Đối với các sản phẩm Điện tử, Thiết bị viễn thông (TV, Laptop, Điện thoại di động…) có lỗi “điểm chết” trên màn hình, quý khách sẽ được áp dụng chính sách Đổi/Trả hoặc Hoàn tiền nếu kết quả kiểm tra ghi nhận sản phẩm có từ 03 (ba) “điểm chết” trở lên.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Siêu Thị Việt Nam.
II. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, Siêu Thị Việt Nam sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
Lí do đổi trả hàng
|
Phương thức hoàn tiền
|
Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
|
Chuyển khoản 90% giá trị Sản phẩm và không thấp hơn 20,000VNĐ
|
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
|
Mã tiền điện tử (để mua sản phẩm mới)
Đổi sản phẩm mới cùng loại
Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
|
Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
|
(*) Mã tiền điện tử được dùng để thanh toán trực tuyến tại Hệ Thống Bán Hàng Trực Tuyến thuộc Siêu Thị Việt Nam, cách sử dụng tương tự như mã giảm giá, không có gía trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa và có giá trị sử dụng 01 (một) năm kể từ ngày xuất.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại Hệ Thống Bán Hàng Trực Tuyến thuộc Siêu Thị Việt Nam. Xin chân thành cảm ơn.
Các thông tin liên quan
- Liên hệ với Hotline của Websize đã mua hàng
- Đặt lại Sản phẩm mới( phần ghi chú trong đơn hàng ghi rõ đổi Sản phẩm của mã hàng đã mua).
- Gói hàng và gửi lại địa chỉ mua hàng.
- Gửi thông tin chuyển khoản theo địa chỉ mail trên web mua hàng (trường hợp trả hàng)